ĐÔI DÒNG VỀ MÌNH - ADMIN CỦA TRANG BLOG NHỎ NÀY

Xin chào mọi người, mình tên là Phạm Thị Quế Anh. Hiện tại mình đang là sinh viên năm ba chuyên ngành ngôn ngữ Trung của trường Đại Học Lạc Hồng.  

 

Đây là mình với chiếc áo dài ngành ngôn ngữ Trung nè ^^

Sở thích của mình chính là nghe những bài nhạc chill khi rảnh, đọc sách và xem phim. Ngoài ra mình còn thích giành thời gian trò chuyện cùng gia đình và bạn bè. 

Mình là một người hướng nội thích học hỏi những điều mới mẻ. Niềm đam mê lớn nhất của mình chính là học ngôn ngữ. Bởi vì đối với mình, ngôn ngữ chính là công cụ giúp mình có thể giao tiếp, kết bạn và học hỏi nhiều điều mới từ những người bạn mới đến từ những đất nước khác nhau. Đó chính là một phần lí do mà mình chọn học chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc. Phần còn lại có lẽ là vì mình rất thích xem phim Hoa Ngữ, vì thế mình muốn học tiếng Trung để có thể tự mình hiểu ý nghĩa của bộ phim đó mà không cần chờ đợi người khác vietsub.

 

Giấc mơ lớn nhất của mình ngay trong thời điểm hiện tại đó chính là có thể được đi du học Trung Quốc hoặc đến Trung Quốc để du lịch. Để làm được điều đó, bản thân mình luôn không ngừng cố gắng nỗ lực từng ngày. Mọi hành trình đều có những khó khăn nhất định, nhưng mình không vì những khó khăn đó mà bỏ cuộc. Bởi vì Thomas Carlyle đã từng nói rằng: " Áp lực tạo nên kim cương. ". Mình muốn những nỗ lực của mình sẽ tạo ra được những viên kiêm cương quý giá và tỏa sáng.
Nói về việc lập trang blog nhỏ này. Trang blog này được mình tạo vào ngày 20/08/2023 với mục đích chia sẻ những bài viết, kinh nghiệm và tài liệu học tập liên quan đến tiếng Trung. Trong thời gian tới, mình sẽ cố gắng hoàn thiện trang blog một cách tốt nhất và đầy đủ nhất để một phần giúp đỡ các bạn trong việc học tập và tìm hiểu về Trung Quốc.

Mình hi vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về mình - admin của trang blog này. Bên cạnh đó, mình mong rằng các bạn sẽ ủng hộ những bài viết tiếp theo của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc, chúc các bạn có một ngày tốt lành !  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0349497108